Khai chương bán nhà mẫu chung cư The Two Residences lần 2

Sau khi một thời gian trình làng và mở bán, bây giờ Gamuda Land đã cho giới thiệu những hình ảnh đầu tiên nhà mẫu chung cư The Two Residences để khách hàng có thể tham quan.

Phòng khách chung cư The Two
Phòng khách căn hộ được xây đắp thông thoáng, tường sơn hoàn thiện, sàn lát gạch Porcelain và vách ngăn cổ điển. Chiều cao trần trên 3m giúp căn hộ luôn sang trọng và lung linh với trần thạch cao.
đặc biệt, phòng khách lấy màu trắng- đen làm chủ chốt. Đây là 2 gam màu không bao giờ lỗi mốt trong xây đắp, khi liên kết với nhau sẽ sản xuất sự đối lập trong bố cục màu sắc và đem đến cảm giác quyến rũ, thời thượng cực kỳ.

Phòng ngủ chung cư The Two
Các phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp laminate cao cấp và sơn hoàn thiện đem lại cảm giác ấm áp cho không gian riêng tư của gia chủ.
Trong mỗi phòng ngủ còn có cửa số kính lớn vừa giúp căn phòng đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên nhưng mà còn tạo tầm view thoáng, đẹp cho chủ nhân ra toàn cảnh khu đô thị.

Phòng bếp chung cư The Two
Điểm nhấn khác biệt cho mỗi căn hộ chung cư Gamuda chính là phòng bếp được thi công tách biệt với không gian phòng khách để không gây mùi mỗi khi nấu ăn.
Phòng bếp cũng được sơn hoàn thiện và có kính ốp bếp; hệ thống tủ bếp, chậu rửa, bếp ga, máy hút mùi…giúp chủ nhân căn hộ sẽ tiện lợi hơn trong việc sẵn sàng bữa ăn cho gia đình.
Hình như, các địa điểm khác như phòng học cho con, phòng vệ sinh…cũng được xây đắp khoa học, hoàn toàn trang trang bị đảm bảo sự tiện ích khi dùng.

Căn góc thoáng mát nhất tại chung cư The Two
Đến với Gamuda Gardens, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp từ xây dựng tòa nhà đến cảnh quan bao quanh. rất dị với các căn hộ sân vườn cùng sân chơi rộng mát ở tầng 5. Tại đây, đa số các căn hộ đều có 1 ban công cùng một sân vườn rộng để các gia đình dễ chịu sắp đặt tiểu cảnh và tạo vườn cho gia đình mình.

Trong đó, căn có diện tích lớn và địa điểm đẹp nhất chung cưThe Two Gamuda chính là căn góc 109m². Một mặt căn góc hướng về phía Tây, có ban công cho các phòng ngủ và studio thoáng mát. Nếu bạn đang lo âu việc nắng chiều mùa hè sẽ khiến cho căn hộ trở nên nóng nực hơn thì hãy an tâm do không gian cây xanh quanh tòa nhà sẽ điều hòa gió và tòa chung cư The One sẽ cản bớt ánh nắng.
Phía sân vườn hướng về phía nam, đón gió mát và nhìn ra không gian sân chơi dịch vụ của tầng 5. Căn hộ tại vị trí này là nơi gần nhất với bể bơi nhỏ để bạn và gia đình thỏa sức chơi đùa vào ngày hè.
Căn hộ có góc nhìn xanh
Như đã nói, căn hộ có một sân vườn phía tây nam của nhà, Ngoài ra là một công viên mini, một sân chơi nhỏ được chủ đầu tư thi công cho người dân tại chung cư The Two vui chơi nhưng mà không cần phải xuống phố hay đi xa.

Với tầm nhìn tươi tốt tại đây, chủ nhân căn hộ 109m² toàn vẹn thư giãn với không gian sống của mình, vừa đảm bảo thân cận thiên nhiên nhưng mà vẫn giữ được sự riêng tư cân thiết bởi vì khoảng sân vườn được phân chia.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment