Hệ thống truyền động mới trên Lexus RX 350 ra mắt trong năm 2017

Theo thông báo mới nhất từ Lexus họ sẽ xây dựng một hệ thống truyền động mới trên Lexus RX 350 vào năm 2017
Các phiên bản Xe Lexus RX 350 sẽ sử dụng hầu hết các công nghệ động cơ hiện tại từ RC F và xe GS F. Động cơ V8 sẽ sản xuất khoảng 470 mã lực, nhiều hơn, đủ để đẩy RX 350 về phía trước ở tốc độ mà sẽ kiểm tra giới hạn của pháp lái xe trên đường. Không giống như các RC F và GS F, RX 500 mới sẽ không sử dụng tám tốc độ "Sport-Direct-Shift" hộp số tự động Lexus '. Thay vào đó, Lexus đã quyết định sử dụng một mười tốc độ tự động từ các nhà cung cấp Aisin. Hãy nhìn lại như thế nào và tại sao Lexus đến truyền này.

Các ban đầu, thế hệ thứ hai LÀ chiếc xe với động cơ V6 tất cả sử dụng Lexus '6-tốc độ tự động. Các truyền không có rev-phù hợp với trên xuống thay đổi, vì vậy hướng dẫn hoạt động bằng cách sử dụng sang số mái chèo hoặc lựa chọn hộp số shifter trên đường hầm trung tâm đã không mấy suôn sẻ (Tôi nói kinh nghiệm hình thức như tôi sở hữu một Lexus RX 350 coupe / convertible). Cuối thế hệ rev khớp đã được bổ sung. Những truyền có lợi thế của việc có thể được đặt vào chế độ 4 tốc độ, khóa ra 5 và 6 cho lái xe tinh thần. Trong sự kết hợp với các nút "Power" trong IS, việc truyền tải là rất nhạy và truyền GT chiếc xe tốt.

Khi V8 IS F đã được giới thiệu Lexus sử dụng, truyền tám tốc độ khác nhau. Tám tốc độ đặc trưng nhanh hơn thay đổi lần (0,1 giây, nhanh hơn so với con người có thể actuate một tay) và được cho là cải thiện nền kinh tế nhiên liệu (không có động cơ V6 tám tốc độ để so sánh). Tuy nhiên khi chúng tôi kiểm tra IS 350 và IS F trở lại trở lại trên đường trong lái xe thể thao GT-phong cách, IS F cảm thấy tổ chức lại bởi tốc độ tám. Trừ khi một mất kiểm soát bằng tay và sử dụng các khóa bốn tốc độ, chiếc xe luôn ở quá cao của một bánh và không cảm thấy thể thao hơn rất nhiều so với IS 350 với động cơ V6 và sáu tốc độ. On-theo dõi tốc độ tám là đáng chú ý hơn.

Khi RC F ra mắt, Lexus đã giới thiệu một lần lặp mới của tốc độ tám và trên đường trở lại trở lại với IS F nó chỉ đơn giản là thế giới tốt đẹp hơn. Lexus đã tái điều chỉnh việc truyền tải và sau thời gian theo dõi rộng rãi trong xe, chúng tôi gọi đó là tính năng tốt nhất của RC F .

Lexus RX 350 không phải là thực sự là một môn thể thao sedan / coupe như IS và RC. Nó sẽ được nhiều hơn một tourer lớn hơn cả trong ý nghĩa rằng nó sẽ lên sự sang trọng đáng kể. Chúng tôi hy vọng nhân cách và giá của nó là khác nhau từ RC F (IS F được ngưng). Lexus sẽ sử dụng hộp số 10 tốc độ mới được cung cấp bởi Aisin trong RX 350. Vì không có nhà báo đã nêu ra hướng chiếc xe đó là không thể nói những tính năng và lợi ích cho người mới 10 tốc độ có thể có. Khả năng tồn tại mà mười bánh răng có thể làm giảm sự trải nghiệm. W đã lái xe ô tô với số tự động chín tốc độ và mô-men xoắn tốt và đã tìm thấy rằng các bánh răng thêm không làm gì để tăng cường những niềm vui lái xe, đặc biệt là trên đường.

Khi Lexus cung cấp thời gian bánh xe trong RX 350, ưu tiên của chúng tôi sẽ xem làm thế nào truyền tải Giá Xe Lexus mới này cảm thấy một trình điều khiển mong đợi một chiếc xe với rất nhiều lái xe niềm vui.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment