Tận dụng đồ cũ trang trí rèm cửa sổ đẹp mắt

Những đồ cũ thường được bỏ đi nhưng nếu bạn biết tận dụng những đồ cũ này kết hợp với rèm cửa bạn sẽ tiết kiệm một khoản tri phí kha khá cho việc trang trí rèm cửa sổ nhà mình đấy.
Với những con thú bông - gấu bông cũ, cuộn len bỏ đi những chiếc nơ hay cà vạt cũ thường sẽ được cho vào túi rác. Không ai nghĩ rằng nó lại có thể kết hợp với những chiếc rèm cửa sổ tạo nên nét đẹp riêng lạ mắt và độc đáo.
Không mất tiền mua những chiếc rèm cửa đắt đỏ, họa tiết trang trí lung linh mà bạn lại tự mình có thể tạo nên một nét mới lạ cho rèm cửa sổ gia đình mình. Vậy hãy lượm những đồ cũ này ra và chúng ta cùng trang trí rèm cửa sổ ngay nào.

Tận dụng gấu bông trang trí rèm cửa sổ

Với những con thú bông ngộ nghĩnh này bỏ đi thật lãng phí đúng không nào, thay vì bỏ đi hãy sử dụng nó như những mảnh dây cuộn rèm cửa.
Những con thú bông này rất thích hợp cho việc trang trí rèm cửa cho phòng các bé, một cách tự nhiên phòng ngủ của bé trở nên bắt mắt hơn vui nhộn hơn với sự hiện diện mới lạ này trên rèm cửa sổ. Biết đâu, bạn bè tới chơi lại học từ bạn cách trang trí phòng ngủ mới may rèm cửa cho con em họ thì sao.

Sử dụng cà vạt cũ làm đẹp cửa

Có lẽ trong tủ quần áo gia đình bạn còn chứa vài chiếc cà vạt cũ đúng không? Trước khi dọn dẹp đồ cũ trong tủ quần áo hãy lấy riêng những chiếc cà vạt có đồng màu với rèm cửa sổ một căn phòng nào đó trong gia đình bạn sử dụng nó như dây níu, buộc rèm cửa nhé.

Làm đẹp rèm cửa với hoa vải

Biết làm gì với những bông hoa vải thừa đây? Tôi nghĩ ngay tới việc sử dụng nó làm đẹp cho rèm cửa sổ gia đình mình. Bạn thấy sao nếu trên rèm cửa sổ có buộc những bông hoa vải đẹp mắt. Hãy lựa chọn một vài bông hoa vải có màu sắc nổi bật làm nút thắt trên mỗi chiếc rèm cửa. 
Không quá cầu kỳ về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng những bông hoa vải nhiều màu vẫn đủ sức tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn cho khung cửa sổ nhà bạn.
Một ý tưởng mới lạ đúng không nào. Chúc các bạn thành công với một diện mạo mới trên khung rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ ngôi nhà mình!
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment