Chia sẻ 13 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ

Làm sao bạn có thể sống trong một căn hộ, hoặc trong một ngôi nhà với căn phòng ngủ nhỏ chật hẹp. Đó quả là một thách thức, hãy cùng ngắm lại cảnh chật hẹp này và cùng làm cho không gian hạn chế đó trở lên lớn hơn với các mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ dễ dàng sau đây.
1. Ánh sáng& Màu sắc
Sử dụng màu sắc và ánh sáng trên các mặt tường và sàn nhà. Với màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm giảm bớt sự chật chội của căn phòng đồng thời tạo nên sự thoải mái hơn và sáng hơn.
2. Chọn màu rèm cửa
chon-mau-rem-cua-phu-hop-voi-mau-tuong

Chú ý tới màu sơn tường căn hộ ngồi nhà của bạn để có thể lựa chọn màu rèm cửa phù hợp. Bởi màu Rèm cửa đẹp phù hợp với màu sơn tường sẽ tạo nên một dòng liên tục tạo một cảm giác phòng nhỏ đang được mở rộng thêm diện tích
3. Sử dụng gương
su-dung-guong-lon-trang-tri-phong-ngu-nho

Treo một chiếc gương đối diện với cửa sổ nó sẽ giúp phản chiếu lại ánh sáng xung quanh phòng ngủ nhỏ, giúp bạn tiết kiệm tri phí cho việc tiêu hao nhiên liệu. Gương càng lớn càng hứng được nhiều ánh sáng hơn
4. Dùng đèn kim loại
Những chiếc đèn kim loại được thiết kế theo kiểu dáng châu Âu này đang được giới thượng lưu rất ưa chuộng sử dụng. Nó có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp làm sáng lên không gian căn phòng ngủ nhỏ yêu quý của bạn tại những nơi thiếu ánh sáng.
5. Lắp kệ sách
lap-ke-sach-cho-phong-ngu-nho-hep

Những chiếc kệ sách hoặc kệ để đồ treo tường là ý tưởng hết sức tuyệt vời giúp bạn bố trí lại những đồ vật nhỏ nhẹ tại đó. Giảm rất nhiều diện tích, không những vậy nó còn đóng vai trò trong trang trí phòng ngủ của bạn thêm nổi bật hơn và cũng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Kệ sách bạn có thể lắp phí trên đầu giường hoặc sau ghế ngồi làm việc.
6. Tận dụng các góc
Các góc tường thường là nơi bị bỏ qua, nó là một nơi tuyệt vời để bạn có thể nhét một chiếc ghế ấm cúng làm việc tại đó hay một chiếc giá sách di động.
7. Làm cửa sổ lớn hơn
cach-lam-cho-cua-so-lon-hon
Lắp một chiếc rèm cửa phía bên dưới trần nhà vài inch và trên cửa sổ vài inch giúp cho cửa sổ phòng ngủ nhỏ có một không gian cửa sổ lớn hơn, cao hơn rất nhiều. Đây là một mẹo đặc biệt mà không phải ai cũng biết và bạn chỉ thấy được nó sau khi được các nhà May rèm cửa uy tín lắp đặt hoàn thiện xong.
8. Chọn nội thất nhỏ
Sẽ rất buồn cười nếu bạn chọn những đồ nội thất lớn cho phòng ngủ đang chật chội của mình. Thay vì chọn những bộ bàn ghế sofa đẹp hãy thay vào đó là những chiếc bàn gập, ghế gập nhỏ nhắn xinh xắn này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích cho các đồ trang trí nội thất khác. Đừng cố gắng nhồi nhét những đồ vật to và cồng kềnh nó chỉ làm cho chiếc phòng ngủ nhỏ nhắn của bạn thêm rối tung lên mà thôi.
9. Mua bàn ghế di động
Nên cân nhắc lựa chọn mua những bộ bàn ghế ghi động, nó giúp ích bạn rất nhiều mỗi khi muốn sắp xếp lại không gian đồ đạc theo một vị trí phù hợp và thoải mái hơn.
10. Sử dụng cây xanh
su-dung-cay-xanh-trang-tri-phong-ngu-nho-hep

Bạn đang nghĩ với một diện tích không cho phép như vậy tại sao còn chỗ chứa cho cây xanh. Cây xanh không chỉ giúp thanh lọc không khí, làm cho không gian thêm tự nhiên và thoải mái mà nó còn như một đồ trang trí nội thất sống rất được chuộng. Nếu không có vị trí nào đó để đặt cây xanh nho nhỏ bạn có một giải pháp đó là sử dụng cây xanh treo dây.
11. Sử dụng tường
trang-tri-noi-that-phong-ngu-nho
Với các chị em phụ nữ thì việc để đồ trang sức trong ngăn hộp rất chiếm không gian ngăn kéo. Tại sao chúng ta không sử dụng tường kết hợp với đồ trang sức để giải phòng cho ngăn kéo và đồng thời là trang trí luôn vị trí làm đẹp đó.
12. Kéo đồ đạc xa tường
Có lẽ bạn băn khoan điều này tại sao phòng ngủ đang nhỏ hẹp mà lại kéo đồ đạc xa tường? Chỉ cần 1, 2 inch giữa tường và mặt sau của ghế hay bất cứ đồ đạc gì sẽ làm cho phòng được thông thoáng hơn.
13. Rèm cửa sọc dọc
rem-cua-soc-doc-cho-phong-ngu-nho

Như một cách chọn rèm cửa khác đó là may rèm cửa sọc dọc và lắp cao hơn khung cửa vài inch đối với trần nhà thấp tạo cho bạn một cảm giác phòng ngủ nhỏ được rộng hơn và cao hơn.
Bạn thấy sao nếu bạn áp dụng 13 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ này cho phòng ngủ chật chội hiện tại của bạn. Sớm mong được nhìn thấy diện mạo mới phòng ngủ của bạn.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment