Cách cắt kim loại bằng máy mài góc cầm tay

Để có thể thực hiện công việc cắt tấm kim loại bằng máy mài góc dễ dàng và thuận tiện thì trước tiên bạn cần chuẩn bị một số công cụ dưới đây:
Máy mài góc 4 inch
Lưỡi cắt
Quần áo bảo vệ và mặt nạ trang điểm
Găng tay làm việc, bảo vệ tai và kính bảo hộ

Một máy mài cầm tay có thể được sử dụng trên các vật liệu khác nhau như cắt kim loại, gạch, pavers, và đánh tan ra vữa. Các chức năng của nó bao gồm mài, cắt, chà nhám, đánh bóng và mài vật liệu tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng. Để cắt tấm kim loại, lấy một lưỡi cắt và gắn nó vào thiết bị để tiến hành cắt.

Bước 1 - Lắp ráp máy mài
Bước đầu tiên, người sử dụng cần phải đảm bảo lưỡi cắt máy mài phải được gắn chặt và gắn cố định vào máy mài góc. Xóa đủ không gian và đặt thiết bị bảo vệ. Cắm máy vào ổ cắm điện và chú ý khi sử dụng máy mài.
Bước 2 - Cắt kim loại tấm
Đặt tấm kim loại được cắt trên một giá đỡ kẹp cố định và đánh dấu chiều dài cắt bằng cách sử dụng một thước đo bằng thép ví dụ như thước dây Komelon và đánh dấu bút chì hoặc bút. Bật máy mài góc và hướng nó dọc theo đường cắt trên vật liệu đã được đánh dấu cẩn thận. Hãy ổn định và chú ý khi sử dụng công cụ. Không đẩy máy mài góc; kiểm soát nó như nó cắt giảm thông qua các tấm kim loại.
Bước 3 - Các cạnh bằng kim loại Ba Lan
Để hoàn vết cắt đẹp và không bị thay thế lưỡi cắt bằng một miếng chà nhám hoặc đánh bóng để làm phẳng các cạnh sắc và gồ ghề trong quá trình cắt.
Trên đây là 3 bước cơ bản để hoàn thành việc cắt một tấm kim loại bằng một chiếc máy mài góc thay cho việc mua một chiếc máy cắt sắt. Áp dụng linh hoạt các tính năng của dụng cụ điện cầm tay này sẽ giúp bạn làm được nhiều công việc khác nhau hơn và tiết kiệm chi phí hơn.
Hiện tại, giá máy mài đang được giảm giá khá sâu nhân dịp cuối năm và đây cũng là dịp khách hàng có thể mua được máy mài giá rẻ mà chất lượng cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy như vậy hay các dụng cụ điện cầm tay thì đây là thời điểm thích hợp nhất.

Nếu như bạn có thắc mắc gì về sản phẩm máy mài vui lòng truy cập trang chủ nhà nhập khẩu dụng cụ điện cầm tay MRO Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment