Ưu đãi giá xe Lexus GS 350 2013 giờ vàng

Mẫu sedan thế hệ thứ tư của hãng xe sang trọng Lexus với ngoại thất mang phong cách mới của Lexus và trang bị động cơ 3,5 lít V6 có sức mạnh 306 mã lực.

Dòng GS thế hệ mới ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của thương hiệu Lexus bởi được coi như "kim chỉ nam" trong triết lý thiết của hãng này. Lexus xây dựng Lexus GS 350 trên cơ sở mẫu concept LF-Gh ra mắt tại triển lãm ôtô NewYork đầu 2011. Đặc trưng mới của Lexus sẽ là lưới tản nhiệt kiểu chữ X, nối liền với hốc gió. Kiểu thiết kế này cũng xuất hiện trên chiếc RX mới.
Sự ra mắt của Lexus của thế hệ thứ tư GS là ít hơn hai tuần nữa, nhưng điều đó không ngăn chặn các thương hiệu sang trọng từ phát hành một hình ảnh teaser của mẫu sedan được thiết kế lại trước mắt chính thức.

Mặc dù hình ảnh chỉ cho thấy lưới tản nhiệt phía trước 2013 GS và đèn LED chạy, nó khẳng định sự tương đồng gần gũi của sedan với khái niệm xe LF-Gh, thể hiện hồi đầu năm nay tại New York International Auto Show. Trong khi LF-Gh được xây dựng trên nền tảng các GS hiện nay, khái niệm đặc trưng trước mới và kết thúc phía sau và bánh xe mới thú vị, nhưng giữ lại phần lớn cấu trúc của chiếc sedan. Điều đó sẽ không phải là trường hợp với các GS được thiết kế lại, mà Lexus cho biết sẽ rút ra rất nhiều từ các khái niệm nhưng tính năng một nền tảng mới và kiến ​​trúc.

"Các thế hệ thứ tư GS đã được thiết kế lại hoàn toàn, từ trong ra ngoài, và sẽ có triết lý thiết kế mới của thương hiệu, với dấu hiệu phong cách như một lưới tản nhiệt đặc biệt, sẽ sớm được nhìn thấy trên tất cả các xe Lexus trong tương lai," sản xuất ô tô trong nói bản tường trình. "Các GS mới cũng sẽ dẫn phần còn lại của đội hình Lexus trong một hướng hoàn toàn mới của động lực lái xe."

Thật vậy, một thể thao, ổ thú vị sẽ là một ảo phải-có được vị trí Xe Lexus đã chọn cho đầu tay của GS. Hãng dự định sẽ tiết lộ chiếc sedan ngày 18 tháng 8 tại Pebble Beach Concours d'Elegance, một chương trình tự động hàng năm tổ chức một số cổ điển hiếm nhất và đắt nhất thế giới và xe hơi kỳ lạ.


Hiện nay cung cấp với ba nhà máy điện khác nhau - một động cơ V6 hybrid, động cơ V6 chạy xăng truyền thống và động cơ V8 - GS dự kiến ​​sẽ ra mắt đầu tiên trong vỏ bọc động cơ V6 tiêu chuẩn, với động cơ khác để làm theo. Trong khi Lexus chưa công bố giá hoặc một ngày bán hàng, chúng tôi nghĩ rằng Giá xe Lexus GS mới sẽ bắt đầu chỉ dưới 50.000 $ - và chúng tôi không mong đợi để nhìn thấy nó ở các showroom đại lý cho đến đầu năm sau.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment