Phong thủy dự án Gamuda Gardens biệt thự liền kề

Phong thủy là yếu tố rất quan trọng nhất là đối với một dự án bất động sản bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển, bền vững có dự án đó mà còn có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của gia chủ khi về ở. Hiểu được sự quan trọng này, Gamuda Land Việt Nam bằng kinh nghiệm và uy tín đã cho xây dựng KĐT Gamuda Gardens hội tụ những yếu tố cần thiết trong phong thủy mà hiếm dự án nào có được.


Vị trí
Có câu: “Nhất vị, nhị hướng”. Nếu vị trí cho thấy môi trường xung quanh tác động đến không gian sống thế nào thì hướng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự thịnh vượng của gia chủ. Nên chọn mua ở nơi có không gian yên tĩnh, thoáng mát ở những vùng ngoại ô, KĐT cao cấp.
CĐT Gamuda Land đã có tầm nhìn sáng suốt khi chọn khu vực Yên Sở, Hoàng Mai là nơi tọa lạc của KĐT Gamuda. Nằm lạc trên một khu đất bằng phẳng, rộng rãi với diện tích 73 hecta, Gamuda Gardens là sự xen kẽ giữa biệt thự, nhà liền kề gamuda và chung cư nên có không gian rất thoáng, không hề có cảm giác bị choáng ngợp bởi những tòa nhà cao tầng.
Ngoài ra, Gamuda Yên Sở có hạ tầng giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận qua đường vành đai 3, đường Giải Phóng và Tam Chinh, quốc lộ1A, 1B,…
Tựa sơn- hướng thủy
Lợi thế lớn nhất về phong thủy đối với gamuda gardens chính là được ôm trọn bởi vòng tay xanh mát của Công viên Yên Sở với 8 hồ nước cho cảm giác được bao bọc, an tòan. Sự hòa hợp của nước và cây cối tạo nên một quần thể sum vầy. Đây còn là không gian thư giãn, vui chơi cho mỗi người sau những ngày làm việc căng thẳng.
Thiết kế các khu nhà
Thiết kế nhà ở của Gamuda Gardens có mật độ xây dựng thấp chỉ 50%, diện tích còn lại là dành cho không gian cây xanh và các tiện ích. Biệt thự, liền kề đều có sân trước, vườn sau vừa tạo sự thẩm mỹ, vừa luôn chuyển sinh khí cho toàn bộ ngôi nhà.
Các căn hộ biệt thự gamuda Gardens đều được thiết kế nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng trên nền tảng chung là đảm bảo sự hòa hợp. Chẳng hạn, biệt thự Mansion Villa thuộc giai đoạn 2 Gamuda có điểm nhấn nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí, ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Tóm lại, được tập đoàn địa ốc danh tiếng của Malaysia đầu tư nên Gamuda Gardens hoàn toàn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Đây là KĐT sinh thái với sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở và hệ thống cảnh quan tự nhiên tuyệt vời nhất ở cửa ngõ Đông Nam thủ đô kết hợp với công viên xanh lớn nhất khu vực châu Á.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment