Gamuda Garden thay đổi bộ mặt quận Hoàng Mai

Một trong bốn khu phức hợp của Gamuda City – Gamuda Gardens được xây dựng tại địa chỉ KM 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội đánh dấu thay đổi toàn bộ khung cảnh bộ mặt mới quận Hoàng Mai. Khu đô thị mới này bao gồm nhiều loại hình nhà ở đa dạng như Biệt thự Gamuda, Nhà liền kề Gamuda hay chung cư Gamuda Gardens.

vi-tri-chung-cu-gamuda-gardens


Trong khuôn viên xây dựng với diện tích rộng 73ha, khu căn hộ chung cư Gamuda bao gồm 3 khối nhà: The One Risedence, Chung cư The Two Residence, The Three Risedence được bố trí sát với mặt đường vành đai 3 và được bao quanh bởi các khu phố kinh doanh, dịch vụ bán lẻ tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm và sinh hoạt của con người.

Theo đó, The One là tòa được triển khai thành công rực rỡ đầu tiên với tổng hơn 624 căn hộ bán gần hết chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm mở bán. Tiếp theo, CĐT cho ra mắt tòa The Two với nhiều tính năng hiện đại giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Kết nối khu vực dễ dàng

Liên kết từ đây vào trung tâm thành phố rất thuận tiện vì chung cư Gamuda tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6km và Khu Phố cổ 25 phút đi xe.
Sống trong chung cư Gamuda City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các tuyến đường huyết mạch của Hà Nội:

+ Tuyến đường vành đai 3: kết nối với khu vực Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong vòng 15 phút đi xe.
+ Tuyến tàu điện ngầm số 3: kết nối khu vực Nhổn (phía Tây) với Tam Trinh (phía Nam)
+ Tuyến đường Giải Phóng & Tam Trinh: kết nối với trung tâm Hà Nội trong khoảng cách 7km.
Gamuda City cũng có thể dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1A và 1B để vào Hà Nội, cũng như từ phía Nam Hà Nội hướng đi Miền Trung Việt Nam, Thành Phố Hồ Chí Minh, đường Vành Đai 3 mới xây dựng, cầu Thanh Trì và đường Vành Đai 4 trong tương lai.

Ngoài ra, để kết nối quốc tế, từ chung cư Gamuda City bạn có thể dễ dàng đi đến sân bay Nội Bài, Cảng Hải Phòng và Khu Ngoại Giao Đoàn Hồ Tây qua đường Vành đai 3.



Trở thành một cư dân của Chung cư Gamuda Garden, bạn có thể kết nối dễ dàng qua hệ thống giao thông hiện đại, bạn hoàn toàn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment