Làm sáng nhất ngôi nhà: Lời khuyên cho rèm cửa đẹp

Nếu bạn tin rằng các ô cửa sổ của một đại diện cho đôi mắt của nhà mình, và nên được mặc quần áo cho phù hợp. Tôi không biết về điều đó, nhưng là một nhà thiết kế, tôi biết rằng làm cho trái tim tôi hát lên trước một cặp Rèm cửa đẹp thì rất ít ai có thể làm được điều đó.

Vâng, cách treo rèm cửa của bạn có thể làm cho nhà của bạn có một sự khác biệt rất lớn, bạn cảm thấy tươi sáng và rộng rãi trong ngôi nhà của bạn. Và trong những ngày mùa đông tối tăm, hiếm hoi của ánh sáng tất cả chúng ta có thể sử dụng một chút giúp đỡ chăng! Làm thế nào để làm điều này? Bằng cách sử dụng tất cả các không gian của từng bức tường phía trên và xung quanh cửa sổ của bạn.

1. Các gợi ý đầu tiên đơn giản đầu tiên: treo rèm cửa cao hơn trên khung cửa sổ. Chắc chắn, họ sẽ may rèm cửa lâu hơn và bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn một chút vải, nhưng bạn sẽ cảm nhận thấy cửa sổ trở lên cao và rộng hơn.

2. Khi đo cho kích thước may Rèm cửa giá rẻ, điều quan trọng là phải xem xét làm thế nào khi xếp chồng lên nhau (tức là khi Mở), và ra lệnh cho chiều rộng phù hợp. Lý tưởng nhất, một bộ rèm cửa xếp chồng lên nhau sẽ chỉ bao gồm các khung cửa sổ nhưng không có kính. Điều này làm cho hầu hết các ánh sáng có sẵn, các cửa sổ rộng hơn ấn tượng hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng của màn cửa của bạn và loại nếp gấp, bạn sẽ cần thêm một thanh rèm 8-15 inches ở hai bên của cửa sổ.

Tất nhiên, có những trường hợp khi những lời khuyên này sẽ không thích hợp: khi diện tích tường là hạn hẹp, hoặc đồ nội thất, bộ thông gió hoặc bức tường khác xâm nhập vào không gian sắp xếp hiện có. Nhưng đối với hầu hết các phần, giữ cho rèm cao hơn khung cửa sổ là quan trọng nhất nhận lượng lớn ánh sáng đầy đủ nhất cho ngôi nhà, tạo cảm giác rộng và cao hơn.
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment