Tìm địa chỉ may rèm cửa đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Hỏi: Nhà tôi mới xây xong, ngôi nhà cũng khá rộng và đang bước vào giai đoạn cuối cùng là trang trí nội thất ngôi nhà và các phòng chức năng trong nhà. Tôi đang tìm địa chỉ may rèm cửa đẹp giá rẻ tại Hà Nội. Tôi có tìm hiểu trên mạng có rất nhiều trang web sản xuất cung cấp và may rèm cửa đẹp tôi cũng đã tham khảo nhưng tôi muốn được tư vấn thêm một địa chỉ uy tín đảm bảo vì tôi cần may số lượng rèm cửa lớn.
dia-chi-may-rem-cua-dep-o-hanoi


Đáp: Xin chào Anh(Chị). Hiện nay thị trường rèm cửa rất phát triển từ Bắc tới Nam và cũng rất đa dạng phức tạp. Ở Hà Nội anh chị có thể tham khảo một số công ty lớn chuyên sản xuất may rèm cửa giá rẻ và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội như sau: Rèm cửa Minh Đăng, Rèm cửa Huy Anh, Rèm cửa Anh Dương...
Đặc biệt là công ty Rèm cửa Minh Đăng, Anh(chị) sẽ được nhân viên tư vấn thiết kế rèm cửa tại nhà giới thiệu và xem mẫu rèm cửa trực tiếp tại nhà mà không cần mất thời gian tới cửa hàng.

Thông tin liên hệ có thể tham khảo:
Showroom 1: 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân 
ĐT:                 04.6328.1022, 0972.760.895, 0943.380.546 
Showroom 2: H16 - Ngô Thì Nhậm - Hà Đông
Điện thoại:     04.668.46855 - 0977.971.553                       
Văn Phòng:    P1801 CT4 Cc HuynDai Hillstate.
Xưởng sản xuất: Cụm CN Thanh Oai, Hà Đông
Email:             remminhdang@gmail.com
Website:         www.remminhdang.com
Share on Google Plus

About: Rèm cửa Minh Đăng

Hãy là một người tiêu dùng sáng suốt với những sự lựa chọn của mình trong việc trang trí không gian nội thất gia đình. Hãy để chúng tôi giúp bạn nếu có khó khăn gì nhé. Hotline: 0972.760.895

0 comments:

Post a Comment